Tin bong88:Có tiền mua sắm, HLV Wenger quyết giữ chân Sanchez và Ozil

mylan190827/5/22

  1. mylan1908

    mylan1908 Member

    Bài viết:
    320
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thất bại trong cuộc đua giành vé dự Champions League, HLV Wenger sẵn sàng "bạo chi" để biến Arsenal trở lại là một thế lực mùa giải sắp tới.

    Trước tin đồn Alexis Sanchez và Mesut Ozil sẽ rời Arsenal sau khi thất bại trong cuộc đua dự Champions League, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng khẳng định đội bóng không hề có ý định bán đi hai ngôi sao lớn nhất của họ.

    Xem thêm: cach vao bong88 moi nhat

    Chiến lược gia người Pháp cho biết Pháo Thủ sẽ làm mọi điều để giữ chân những trụ cột này, đồng thời sẵn sàng chi đậm để nâng cấp hàng công với mục tiêu hàng đầu là Riyad Mahrez của Leicester City.

    Tin Nổi Bật
    • VCK U23 Châu Á 2022: Lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng, vua phá lưới và thành tích trong quá khứ
    • Vòng chung kết Asian Cup 2023: Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    • Sau SEA Games 31, bóng đá Việt Nam sẽ hướng tới những giải đấu nào?


    "Trước hết, họ (Sanchez và Ozil) sẽ ở lại CLB hè này. Chúng tôi hy vọng rằng họ sẽ đồng ý gia hạn. Chúng tôi muốn tập trung giữ vững đội hình hiện tại và nâng tầm đội bóng," HLV 67 tuổi chia sẻ với beIN Sports.

    Nói tiếp về Mahrez, Wenger chia sẻ: "Tôi muốn có anh ta. Chúng tôi chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nào. Nói thế không có nghĩa là chúng tôi không định mua, mà là có thể."

    Với việc về đích ở vị trí thứ 5 ở mùa giải vừa qua, Arsenal đã tuột mất tấm vé dự Champions League lần đầu tiên sau 20 năm. Tuy nhiên, HLV Wenger khẳng định rằng đội bóng của ông đang tiến bộ và có thể cạnh tranh cho ngôi vị vô địch mùa giải năm sau.Thất bại trong cuộc đua giành vé dự Champions League, HLV Wenger sẵn sàng "bạo chi" để biến Arsenal trở lại là một thế lực mùa giải sắp tới.

    Trước tin đồn Alexis Sanchez và Mesut Ozil sẽ rời Arsenal sau khi thất bại trong cuộc đua dự Champions League, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng khẳng định đội bóng không hề có ý định bán đi hai ngôi sao lớn nhất của họ. Chiến lược gia người Pháp cho biết Pháo Thủ sẽ làm mọi điều để giữ chân những trụ cột này, đồng thời sẵn sàng chi đậm để nâng cấp hàng công với mục tiêu hàng đầu là Riyad Mahrez của Leicester City.
     

Chia sẻ trang này

Share