Bong88 đưa tin: Aubameyang giúp Arsenal giành 3 điểm trước Norwich

minhhang34956/9/22

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Member

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bàn thắng duy nhất của Aubameyang trong hiệp 2 đã giúp Arsenal giành 3 điểm đầu tiên ở mùa giải năm nay.

    Arsenal đã toàn thua ở cả ba trận đấu đầu tiên của mùa giải năm nay. Chuỗi trận tệ hại này đã khiến HLV Mikel Arteta đối mặt với một áp lực khủng khiếp. Để phần nào cải thiện tình hình, Pháo Thủ buộc phải đánh bại Norwich ở vòng đấu thứ 4, đội bóng lúc bấy giờ cũng chưa giành được điểm.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.vip/

    Với quyết tâm cao độ, cùng với lợi thế sân nhà, Arsenal đã chơi tấn công ngay từ những phút đầu. Trong 20 phút đầu, lần lượt Aubameyang và Sambi Lokonga đã tung ra các cú sút nguy hiểm, nhưng họ lại thiếu một chút chuẩn xác để giúp đội nhà mở tỷ số.

    Sau đó, thế trận đã trở nên cân bằng hơn. Từ phút 30 trở về sau, Norwich bất ngờ gia tăng sức ép, nhưng cũng giống như Arsenal, họ cũng gặp khó trong việc tiếp cận vòng cấm đối phương. Hiệp 1 đã khép lại với tỷ số 0-0, sau pha dứt điểm đi vọt xà khá nguy hiểm của Tomiyasu bên phía đội bóng áo đỏ.

    Sang hiệp 2, thế trận tiếp tục thuộc về đoàn quân HLV Arteta. Họ liên tục khiến hàng thủ Norwich gặp rối loạn với các tình huống đưa bóng vào trong. Trong một pha bóng như vậy, Pháo Thủ đã mở tỷ số.

    Phút 66, Arsenal tạo ra một tình huống lập bập trong vòng cấm Norwich. Aubameyang sau cùng là người đã ghi bàn với pha dứt điểm vào lưới trống của mình. Mặc dù VAR sau đó đã vào cuộc, nhưng bàn thắng của chân sút người Gabon vẫn được công nhận.

    Bị thủng lưới, Norwich buộc phải tràn lên. Điều này cũng đã giúp Arsenal có nhiều cơ hội để phản công và khai thác các lỗ hổng. Họ suýt chút nữa ghi được bàn thắng thứ hai, nhưng Emile Smith Rowe và Saka đã không tận dụng được.

    Với Norwich, đội bóng này cũng suýt gỡ hòa với tình huống sút bóng vọt xà của Pukki ở phút 90. Sau pha bỏ lỡ này, Chim hoàng yến đã không thể ghi được bàn thắng trong quãng thời gian ít ỏi còn lại và chấp nhận thua 0-1.

    Như vậy, đoàn quân HLV Arteta đã giành 3 điểm đầu tiên ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, Norwich vẫn đang đứng cuối bảng khi chưa giành được điểm.
     

Chia sẻ trang này

Share