Uống cà phê giảm cân làm sao có hiệu quả?

cimecoffeemachine27/10/23

  1. cimecoffeemachine

    cimecoffeemachine New Member

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Uống cà phê để giảm cân đang trở thành xu hướng của nhiều người, nhất là các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách uống cà phê giảm cân một cách hiệu quả và đúng cách. Vậy làm sao để uống cà phê giảm cân có hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

    1. Lợi ích của caffeine trong việc giảm cân
    Theo bác sĩ chuyên khoa Nội tim mạch, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng, Caffeine là chất sinh nhiệt giúp axit béo chuyển hóa thành năng lượng dễ tiêu thụ. Sở dĩ uống cà phê giảm cân là vì nó thúc đẩy đốt cháy chất béo, đào thải chất béo xấu trong cơ thể. Ngoài ra, nó còn có tác dụng lợi tiểu, giúp đào thải độc tố có hại. Lượng caffeine dù nhỏ cũng đủ kích thích sinh nhiệt, làm tăng lượng calo bị đốt cháy và phân hủy chất béo hiệu quả.

    [​IMG]


    Bên cạnh đó, caffeine giúp tăng quá trình trao đổi chất lên từ 3 – 11% tùy loại. Điều này đồng nghĩa với việc lượng chất béo trong cơ thể giảm đi khi lượng caffein có khả năng đốt cháy 100 – 200 calo mỗi ngày. Do đó, với thắc mắc “uống cafe có giảm cân không?” thì câu trả lời là có.

    2. Cách uống cà phê giảm cân đúng cách
    Để uống cà phê giảm cân hiệu quả, bạn cần lưu ý những điểm sau:

    2.1. Uống ít nhất 3 tách cà phê mỗi ngày
    Phương pháp uống cà phê giảm cân khuyến khích các chị em phụ nữ uống ít nhất 3 tách cà phê (720ml) mỗi ngày và hạn chế lượng calo đầu vào.

    2.2. Tăng cường rau xanh và lượng protein trong bữa ăn
    Song song với uống cà phê, bạn nên tăng cường rau xanh, lượng protein trong bữa ăn để đạt hiệu quả giảm cân cao nhất.

    2.3. Tránh ăn vặt
    Việc ăn vặt là nguyên nhân chính dẫn đến việc mất kiểm soát cân nặng. Do đó, bạn cần tránh ăn vặt để giữ được cân nặng lý tưởng và tăng hiệu quả trong việc giảm cân.

    [​IMG]


    3. Kết luận
    Tóm lại, uống cà phê giảm cân là một trong những phương pháp giúp bạn giảm cân nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý cách uống đúng cách và kết hợp với chế độ ăn uống khoa học để đạt được hiệu quả cao nhất.

    Để đặt lịch khám tại viện Như vậy, chúng ta đã tìm hiểu được cách uống cà phê giảm cân hiệu quả và đúng cách. Chỉ cần áp dụng đúng những

    Nếu bạn đam mê cà phê và cần mua máy pha cà phê cime có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm theo thông tin bên dưới:
     

Chia sẻ trang này

Share